sử dụng mạng từng lớp đang trở thành khuynh hướng khá phổ quát đối với giới trẻ , thậm hoặc dần trở thành cuộc sống của nhiều người. Cái tên như: google+ , facebook , Twiter… đang lôi cuốn được lượng người thâm nhập khổng lồ. Và nếu biết cách , mạng từng lớp sẽ hỗ trợ công việc SEO web và truyền bá hình ảnh doanh nghiệp của bạn khá công hiệu. Trong bài viết này chúng tôi xin đáp kiều đến bạn 5 mạng từng lớp khá phổ quát hiện tại.
Mạng từng lớp Google+
Chỗ tốt của Google+ : Google+ đang trở thành mạng từng lớp lớn thứ hai cho doanh nghiệp. Tính đến tháng 3-2013 , Google+ có 350 triệu người dùng tích cực , nhiều hơn so với trên LinkedIn , Twitter , Pinterest và YouTube.
Khi nội dung được đưa lên Google+ , nó cũng có dịp nâng cao đẳng cấp vì nội dung khi đó được đẩy vào Cuối cùng lùng cá nhân của người dùng có trong Google+ Circles. Và na dạng những nội dung như online video ( YouTube – một chế phẩm của Google ) , hình ảnh và văn bản cũng tăng độ Lộ rõ ra một cách tự nhiên.
Việc đẩy nội dung lên Google+ từ kênh YouTube hay Pinterest là một ý tưởng tốt. Google+ , với tư cách là một chế phẩm của Google , cũng có nghĩa chắc chắn sẽ được tích hợp vào các áp dụng hỗ trợ content marketing và lùng tự nhiên..
Với Google+ , bạn cũng có khả năng lập Page cho doanh nghiệp. Điều này có nghĩa một người dùng có khả năng follow và tương tác với doanh nghiệp của bạn ở mức cá nhân , tạo cơ hội xây dựng nên một mối quan hệ.
Hangout là một điểm cộng khác cho Google+. Một chiếc webcam là tất thảy những gì người dùng để có thể bắt đầu một hội nghị video ( cực kì đơn giản ) và các chuyên gia có thể nói chuyện với nhau một cách hoàn toàn dễ chịu và trực tiếp. Hơn thế nữa , những cuộc hội thoại này có thể được đưa trực tiếp lên YouTube , tạo ra thêm nguồn nội dung cho doanh nghiệp. xay dung trang web ban hang truc tuyen" href="http://taowebbanhang.info" target="_blank">thiết kế website bán hàng trực tuyến
nhược điểm của Google+:
Google+ là nền móng cho phái khiển nội dung hơn là hướng tới một “mạng lưới doanh nghiệp”. Các cuộc hội thoại có thể được khởi phát ngoài tầm kiểm tra và tắt đi theo cùng một cách khiến lượng email gửi đến khách hàng B2B tiềm năng có thể tăng đột biến.
Mạng tầng lớp LinkedIn
LinkedIn giúp ta dễ dàng xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng. LinkedIn ra mắt và hướng tới tạo ra và phát triển mối quan hệ kinh doanh , và hiện có 225 triệu người dùng tích cực ở trên 200 quốc gia.
cơ hội rõ ràng khi sử dụng LinkedIn làm công cụ marketing bao hàm xây dựng tên tuổi cho các nhà cai quản , đẩy mạnh sales cho các chuyên gia phát triển kinh doanh và cơ hội marketing thông qua quảng cáo để kiếm thông cáo khách hàng ( lead gen advertising ) theo thời gian thực , hướng đối tượng của LinkedIn.
Marketing trên LinkedIn khá phức tạp. Người làm marketing có thể chạy một quảng cáo hướng đối tượng theo phần nhi , ngành nghề , chức danh và theo các Dấu hiệu để ghi nhận cụ thể khác có trong demographics. Gia chi dĩ , những mẩu quảng cáo đó có thể bắt được thông cáo khách hàng rất nhanh.
Trên LinkedIn còn có những tính năng trả phí như Lead Builder và Profile Organiser có vài trò như một CRM cho doanh nghiệp.
thế nhưng tính năng quyến rũ nhất trên LinkedIn cho bất cứ ai làm sales B2B là dã hứa học hỏi được mọi thứ về khách hàng mục tiêu tiềm năng ở cấp độ chuyên nghiệp ( cấp độ pro ) biên sưæ ng biết được những cách thích hợp để đưa ra những lời mời chào , làm mối công hiệu nhất.
Về mặt có lỗi , LinkedIn , xét ở khía cạnh website , có nhiều Sự tình về chức năng và trải nghiệm người dùng. LinkedIn được xây dựng một cách gấp gáp và bị nhồi nhiều Bản năng khiến rắc rối có khả năng phát sinh bất kì đa tảo vãn , dù đó giản đơn đại bất liễu những thông điệp đa dư phục hiện ra , những pop-up bính phát và kết liên thì chẳng thể được mở cách trực tiếp.
LinkedIn và marketing đa dư biện công trên hoàn cảnh của nhau. Chính vì lí đo đó mà LinkedIn chỉ nên được dùng để xưæ ng minh các nữu đái offline , ná phạ qua phôn hay gặp gỡ trực tiếp.
Mạng từng lớp Twitter
Twitter là cách dễ nhất cho các CEO , các nhà marketing và những đại phưæ ng kinh dinh dù đại mang với nhiều nghề nghiệp cũng có khả năng đưa ra thông điệp của mình. Twitter phưởng phất một tiểu blog ( microblogging ) thừa nặc sang thiết thông tin nhanh dưới dạng đối thoại “copy” bằng cách tweet và retweet những kết liên trỏ tới nguồn của cuộc đối thoại ( nghĩa là webstie và blog của bạn ).
Với cæ lí thừa nặc sang thiết các hoa danh sách riêng ( private list ) , Twitter là nơi tót vời cho các nhà marketing B2tìm và tương tác với khách hàng.
Twiter giúp bạn: sang bài tử trên mạng , khả năng dắt dẫn ý tưởng ( thought leadership ) đối khẩu nhi hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ trên mạng.
Twitter là nơi chuyển phát các tin tức “nóng hổi” , nơi cho các cuộc đối thoại kiến cơ gian thực lịch thời. Twitter là công cụ social media tốt nhất để tan bá các sự kiện và chạy trực tiếp các sự kiện đó.
Về mặt khuyết điểm , do vấn đề quan hồ sở hữu quyền mà bất kì bài biết nào được chia sẻ lên Twitter cũng sẽ Lộ rõ ra trong kết quả tầm của Google nhưng đứng sau Google+ cho cùng kết quả đó. Gia dĩ , Twitter giúp bạn dễ được các báo nhân phỏng viên và các đại phưæ ng khác biết đến nhưng điều đó cản bất thượng nghĩa họ sẽ giao thông với bạn.
Follower trên Twitter cũng quan yếu na ná bất nhị thành long phối sáo mà bạn có , nếu bạn làm marketing trên Twitter bị sai hướng thì vẫn có khả năng bạt thủ để xưæ ng minh lên thành một mối quan hệ.
Mạng từng lớp youtube
Online video , nếu được làm đúng sẽ rất tác phong với thương hiệu và tạo nền tảng sæ đẳng cho tương tác bạn nhắm tới , nên là nhân tố quan yếu của bất kì thời hạn social media marketing nào của các nhà online marketing.
YouTube , một sản phẩm của Google và là nền tảng chia sẻ video , thân tự nó là dịp cho các nhà marketing thiết lập nên mạng từng lớp B2B. Hồ hết những video hấp dẫn và được chia sẻ đắc pháp chắc chắn có khả năng mang lại thông tin khách hàng có chất lượng cho doanh nghiệp.
Các kết liên video trên YouTube có khả năng được nhúng và chia sẻ lên các website khác , tỉ như SlideShare , một công cụ online marketing khác cần thiết cho doanh nghiệp. Bỉ thời , chúng lại được Thêm lên khả năng Lộ rõ ra với tiêu đích mục đích trên các mạng từng lớp
hạ phong của YouTube là khi độc lập , là nó mộng ảo sự sang thiết được thông tin khách hàng cho doanh nghiệp nhất dạng khó xưæ ng minh được nữu đái với người xem.
Mạng từng lớp Facebook
Facebook được ví như King Kong trên võ đài social media và chắc chắn Facebook là mạng từng lớp hỗ trợ việc kinh dinh đi hàng đầu cho doanh nghiệp. Facebook thường được bạt thủ để hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quảng bá hình ảnh và thương hiệu.
Trên đây là 5 mạng từng lớp hỗ trợ quảng bá doanh nghiệp hiệu quả. Lạc quan nó sẽ hữu ích cho bạn trong việc quảng bá thương hiệu doanh nghiệp.
http://thietkewebbanhang.com.vn
http://taowebsitebanhang.info
http://taowebbanhang.info
http://thietkewebsitebanhang.net
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét